Chỉ cần kiên trì với các bài tập plank cực dễ thực hiện tại nhà dưới đây trong vòng 21 ngày thì mỡ bụng có "cứng đầu" mấy cũng sẽ nhanh chóng bị "đánh bay" ngay, giúp các nàng lấy lại vòng eo thon gọn như ý!

Sở hữu vòng eo thon gọn là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng đều mong muốn, tuy nhiên, đây lại là vùng cơ thể rất khó tập luyện để chúng nhanh chóng trở nên săn chắc. Nhưng với các bài tập dưới đây thì các nàng sẽ không tốn quá nhiều sức lực cũng không cần ăn kiêng khắt khe mà vẫn đạt hiệu quả cao trong công cuộc giảm mỡ bụng, vì tất cả những gì các nàng cần chỉ là sự kiên trì...

Tuần thứ nhất: Bắt đầu từ 20 giây và tăng dần lên 60 giây

Chỉ trong 3 tuần, các nàng sẽ đánh tan mỡ bụng với các bài tập này

Những ngày đầu tiên, các nàng hãy bắt đầu bằng động tác plank cơ bản: đầu giữ thẳng, nhìn về phía trước, 2 tay chống xuống sàn tạo thành một góc 90 độ, lưng và chân tạo thành đường thẳng, 2 chân khép, mũi chân nhón. Hãy cố gắng giữ tư thế này trong vòng 20 giây và tăng dần lên.

Chỉ trong 3 tuần, các nàng sẽ đánh tan mỡ bụng với các bài tập này

Khi đã bắt đầu quen dần với tư thế plank như trên thì các nàng có thể thay đổi bằng cách nâng từng bên chân lên, thay đổi xen kẽ giữa 2 bên. Hãy tăng dần thời gian tập sao cho đến cuối tuần đầu tiên bạn có thể đạt 60 giây.

Tuần thứ hai: Tăng dần thời gian từ 60 giây lên 90 giây

Chỉ trong 3 tuần, các nàng sẽ đánh tan mỡ bụng với các bài tập này

Bắt đầu tuần thứ 2 thì hãy tiếp tục tăng dần thời gian tập của mình từ 60 giây lên 90 giây và thay đổi linh động bài tập để đạt hiệu quả cao hơn. Bắt đầu từ tư thế plank, tay giữ thẳng, 2 bàn tay chống xuống sàn. Lần lượt gập từng bên tay và hạ người xuống. Duỗi thẳng từng tay và trở về vị trí ban đầu rồi lặp đi lặp lại động tác này trong suốt quá trình tập.

Tuần thứ 3: Tăng dần thời gian từ 90 giây lên 120 giây

Chỉ trong 3 tuần, các nàng sẽ đánh tan mỡ bụng với các bài tập này

Khi đã quen với bài tập plank này, mỡ bụng đã bắt đầu giảm, cơ thể trở nên dẻo dai hơn thì các nàng hãy tăng dần thời gian từ 90 giây lên 120 giây trong tuần thứ 3 nhé! Giữ ở tư thế plank, 2 tay gập (tư thế cơ bản như lúc bắt đầu). Từ từ gập người lại, đẩy mông lên, đầu cúi xuống chạm sàn. Di chuyển trở lại vị trí ban đầu và lặp đi lặp lại động tác này trong suốt quá trình tập.

Hi vọng các bài tập plank đơn giản này sẽ giúp chị em có được bí quyết phù hợp để chăm sóc vóc dáng của mình thật tốt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những bài tập này cần phải thực hiện kiên trì thường xuyên nếu muốn chúng nhanh mang lại hiệu quả. Đừng quên đo số đo vòng eo trước khi tập và sau khi tập 3 tuần để cảm nhận rõ sự khác biệt các nàng nhé!

Nguồn: Brightside

Minh Nguyên

NGƯỜI ĐÃ CHIA SẺ

Thấy hay thì share ngay!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

loading...

BÌNH LUẬN