Không phải Karl Lagerfeld, người cộng sự Virginie Viard đã dắt tay người mẫu Vittoria Ceretti khép lại BST Chanel Haute Couture Xuân – Hè 2019.

Buổi trình diễn Haute Couture của Chanel đã kết thúc trong sự bất ngờ của giới mộ điệu bởi sự vắng mặt của NTK Karl Lagerfeld.

Bê bối không đáng có với những chiếc áo phông của nhóm nhạc Spice Girls và tin vui từ diễn viên Dương Mịch là những tin thời trang tạo nhiều làn sóng dư luận trong tuần qua.

Karl Lagerfeld vắng mặt tại buổi trình diễn Haute Couture của Chanel

Karl Lagerfeld đã không xuất hiện trong hai buổi trình diễn gần đây của Chanel tại Grand Palais, Paris. Cộng sự Virginie Viard đã thay ông trả lời báo giới. Virginie cho biết, sức khoẻ của Karl Lagerfeld hiện không được tốt. Vì thế, Virginie sẽ là đại diện điều hành và quản lý chiến dịch hình ảnh BST Haute Couture năm nay. Bà cũng hy vọng Karl nhanh chóng hồi phục sức khoẻ để trở lại Chanel.

Trong BST Haute Couture mùa Xuân 2019, Lagerfeld đã lấy cảm hứng thời trang thế kỷ 18, từ màu sắc đến hoạ tiết trang trí và chất liệu vải. Giới mộ điệu có thể thấy những bộ cánh vải tweed cổ thuyền, váy dạ hội tinh tế trên sàn diễn mùa này.

tin thời trang 1

Sự vắng mặt của Karl Lagerfeld là tin thời trang gây nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu trong tuần lễ Haute Couture.(Ảnh: ELLE)

Bruno Sialleli là Giám đốc sáng tạo mới của Lanvin

Theo Thời báo New York, giám đốc sáng tạo mới của Lanvin là NTK Bruno Sialelli, người từng giữ chức giám đốc sáng tạo tại nhà mốt Loewe. Từ việc thay đổi công ty chủ quản đến giám đốc sáng tạo, công chúng mong chờ bước phát triển tích cực của Lanvin.

Chủ sở hữu mới của Lanvin là một công ty từ Trung Quốc, Fosun International. Giám đốc điều hành Jean-Philippe Hecquet cho biết: “Chúng tôi rất xem trọng năng lực của Bruno Sialelli. Anh ấy có tầm nhìn riêng biệt và táo bạo, khả năng ấy sẽ xây dựng một đội ngũ sáng tạo mạnh mẽ cho Lanvin”.

tin thời trang 2

NTK Bruno Sialelli được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên những thay đổi lớn cho nhà mốt Pháp lâu đời này. (Ảnh: Instagram @Bruno Sialelli)

Spice Girls vướng vào bê bối không đáng có

Mang thông điệp “#IWannaBeASpiceGirl”, áo phông của Spice Girls được bán ra nhằm gây quỹ từ thiện cho tổ chức cứu trợ Comic Relief. Tuy nhiên theo điều tra mới nhất, những chiếc áo này được sản xuất tại một xưởng gia công bóc lột lao động tại Bangladesh. Các lao động nữ ở đây chỉ kiếm được 35 pence (tương đương 45 cents) một giờ. Không dừng lại ở đó, họ phải làm việc liên tục 16 giờ mỗi ngày và còn bị quản lý lạm dụng, quấy rối.

Với số tiền bán mỗi chiếc áo phông là 19,4 bảng Anh thì 11,6 bảng Anh sẽ góp vào quỹ từ thiện. Người phát ngôn của Spice Girls cho biết họ vô cùng sốc khi nghe được kết quả điều tra này. Đây quả là một tin buồn cho các cô gái Spice Girls. Họ không thể ngờ đằng sau hoạt động ý nghĩa này lại xảy ra điều vô cùng đáng tiếc.

tin thời trang 3

(Ảnh: Comic Relief)

Dương Mịch là đại sứ toàn cầu của Stuart Weitzman

Cùng với Kendall Jenner, Willow Smith và Jean Campbell, Dương Mịch là ngôi sao châu Á duy nhất vinh dự làm đại diện cho thương hiệu Stuart Weitzman. BST #SWWomen gồm các kiểu giày màu nude nổi tiếng của Stuart Weitzman là chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2019 có sự góp mặt của những đại diện đa chủng tộc đầu tiên của hãng.

Dương Mịch cho biết: “Tôi thực sự may mắn khi được làm việc với Stuart Weitzman, bởi vì tôi nghĩ rất khó để truyền đạt ý nghĩa về những đôi giày thoải mái với mọi người. Stuart là một thiên tài, anh ấy luôn biết cách làm cho chiếc giày vừa vặn với bàn chân, mang lại sự êm ái cho từng bước đi của khách hàng” . 

tin thời trang 5

Với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, các ngôi sao sẽ được trang điểm và diện những chiếc váy lụa nhẹ nhàng. (Ảnh: Stuart Weitzman)

Nhóm thực hiện Bài: Ngọc Trân Nguồn: Tạo chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: wwd, theguardian Hình ảnh: Tổng hợp

NGƯỜI ĐÃ CHIA SẺ

Thấy hay thì share ngay!

BÌNH LUẬN