Dancer Quang Đăng, ca sĩ Ali Hoàng Dương, streamer Long Chun, MC Huyền Trang... chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi tụ họp online cùng người thân, bạn bè và lan tỏa thông điệp "Giãn cách không xa cách" trong bối cảnh đại dịch.

Bùng nổ mạng xã hội với hàng loạt khoảnh khắc đáng nhớ

Giai đoạn khẩn trương "chống dịch như chống giặc" là chất xúc tác ra đời những trào lưu, chiến dịch khích lệ tinh thần độc đáo. Đầu tháng 7, hàng loạt sao Việt đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc bật call online, không ngừng gắn kết để hưởng ứng chiến dịch "Giãn cách không xa cách".

Trên trang TikTok cá nhân, dancer Quang Đăng ngay lập tức bắt trend với điệu nhảy "Lên đồ, Bật call, Cụng Bud" độc đáo. Trong lần comeback này, chủ nhân của những chiếc "dance challenge" làm mưa làm gió mạng xã hội gây chú ý khi hóa thân thành chàng trai mùa hè tươi mát và kêu gọi bạn bè cùng "Giãn cách không xa cách" với party tại gia. Ngoài phong thái vui tươi tràn đầy năng lượng, dân tình còn "đổ rầm rầm" trước những bước nhảy đáng yêu của chàng dancer tài năng.

Điệu nhảy nhanh chóng khuấy động mùa hè và được các hot TikToker hưởng ứng nhiệt liệt

Hưởng ứng trào lưu, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương hào hứng "khoe" khoảnh khắc "Giãn cách không xa cách" cùng hội chiến hữu qua video call trực tuyến. Chàng ca sĩ trẻ hồ hởi chia sẻ trải nghiệm tổ chức sinh nhật có 1-0-2 và lần đầu tiên rôm rả cụng bia cùng các cạ cứng qua màn hình.

Quang Đăng, Ali Hoàng Dương, Long Chun và các bạn trẻ Việt hồ hởi khoe ảnh - Hưởng ứng trào lưu “Giãn cách không xa cách” - Ảnh 2.

"Lần đầu tiên bạn tôi đón sinh nhật với mái tóc loà xoà, lần đầu tiên thổi cây nến mà không bao giờ tắt, dòm bánh sinh nhật mì tôm mà không được ăn. Nâng bia mừng sinh nhật online, vừa an toàn mà xôm chẳng kém đi quẩy luôn nè cả nhà. Đúng là #GiãnCáchBUDKhôngXaCách tí nào!".

Còn đối với chàng streamer Long Chun, "Giãn cách không xa cách" được định nghĩa bằng những chầu "cụng online" và chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ. Nam streamer hào hứng tổ chức một buổi livestream trên trang cá nhân và chuẩn bị sẵn một bàn tiệc để chiêu đãi fan của mình. "Có giãn cách thì tôi vẫn mở tiệc rần rần. Còn mở kiểu gì thì mời các bác chuẩn bị sẵn 1 bàn tiệc, thêm bia Budweiser mua tại vuabia.com, bật livestream của Long Chun vào lúc để cùng 'Bật bia, cụng Bud' nha!".

Quang Đăng, Ali Hoàng Dương, Long Chun và các bạn trẻ Việt hồ hởi khoe ảnh - Hưởng ứng trào lưu “Giãn cách không xa cách” - Ảnh 3.

Mùa dịch năm nay, tuy giãn cách nhưng không hề xa cách với những chầu cụng online từ Budweiser

Bắt kịp trào lưu, MC Huyền Trang (Trang Mù Tạt), YouTuber Đỗ Kim Phúc, Anh Cầm Fact và hàng loạt bạn trẻ Việt đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa để lan tỏa tinh thần lạc quan đến cộng đồng. Không chỉ đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ những người có tầm ảnh hưởng Việt, "Giãn cách không xa cách" còn nhanh chóng tạo ra làn sóng tương tác rộng lớn với hơn 600 hình ảnh và khoảnh khắc "Bật call, khơi chuyện" chỉ trong 2 ngày đầu lên sóng.

Quang Đăng, Ali Hoàng Dương, Long Chun và các bạn trẻ Việt hồ hởi khoe ảnh - Hưởng ứng trào lưu “Giãn cách không xa cách” - Ảnh 4.

Quang Đăng, Ali Hoàng Dương, Long Chun và các bạn trẻ Việt hồ hởi khoe ảnh - Hưởng ứng trào lưu “Giãn cách không xa cách” - Ảnh 5.

Quang Đăng, Ali Hoàng Dương, Long Chun và các bạn trẻ Việt hồ hởi khoe ảnh - Hưởng ứng trào lưu “Giãn cách không xa cách” - Ảnh 6.

Không thể hội ngộ bởi đại dịch, MC Huyền Trang (Trang Mù Tạt) cùng YouTuber Đỗ Kim Phúc chọn bật video call, cụng Bud và tận hưởng niềm vui của sự kết nối

"Bật call, khơi chuyện", giãn cách không xa cách cùng Budweiser

Yên tâm ở nhà, an toàn mùa dịch, Budweiser khuấy động giới trẻ bằng trào lưu "Giãn cách không xa cách".

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ "Let’s Grab a Beer" - chiến dịch truyền cảm hứng được AB InBev phát động trên phạm vi toàn cầu. Tiếp cận với người tiêu dùng Việt thông qua thương hiệu bia Budweiser, chiến dịch khuyến khích cộng đồng chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp an toàn, ý nghĩa để lan tỏa tinh thần lạc quan và nhận những phần quà thú vị. Vừa được phát động chưa đầy 1 tuần, "Giãn cách không xa cách" nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả và các nghệ sĩ Việt.

"Giãn cách không xa cách" đã trở thành cơ hội để bạn trẻ Việt bày tỏ cảm xúc, lưu dấu những khoảnh khắc đẹp và tận hưởng cuộc vui an toàn qua màn hình video trực tuyến. Không chỉ khuyến khích người tiêu dùng tăng cường tương tác và giữ kết nối suốt các đợt giãn cách, chiến dịch còn gửi gắm những thông điệp về tinh thần lạc quan, truyền cảm hứng sống tích cực giúp cộng đồng không ngừng nỗ lực vượt qua đại dịch. Những giá trị nhân văn của chiến dịch đã, đang và sẽ được lan tỏa mỗi ngày qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.

Xem thêm bài mới hơn

Xem thêm bài cũ hơn