Để giảm cân hiệu quả mà vẫn có bữa ăn ngon thì bạn có thể tham khảo công thức làm sinh tố dưới đây nhé!

Nguyên liệu:

300g bí đỏ

1 hộp xữa chua

20-30g ngũ cốc ăn liền (có thể thay bằng yến mạch)

Bí đỏ là thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày. Thành phần dinh dưỡng trong bí đỏ khá dồi dào đặc biệt là vitamin A, giúp bảo vệ thị lực, tăng cường sức đề kháng, đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra trong bí đỏ còn chứa một lượng vitamin C, E có chức năng như một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da của bạn.

Bí đỏ là thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng lại chứa ít calo. Trong 45g bí đỏ chỉ chứa dưới 50 calo và khoảng 94% là nước. Vì thế, bí đỏ là một loaijt hực phẩm hợp lý trong chế độ giảm cân.

Cách làm:

Bí đỏ rửa sạch, loại bỏ hạt rồi cho vào nồi hấp để hấp chín.

Tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời với món sinh tố ngon lành ăn thay bữa tối sau 1 tuần giảm cả 2kg - Ảnh 2.

Bí sau khi hấp chín dùng thìa múc phần thịt bí cho vào máy xay sinh tố.

Tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời với món sinh tố ngon lành ăn thay bữa tối sau 1 tuần giảm cả 2kg - Ảnh 3.

Thêm sữa chua vào.

Tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời với món sinh tố ngon lành ăn thay bữa tối sau 1 tuần giảm cả 2kg - Ảnh 4.

Sau đó xay nhuyễn hỗn hợp rồi đổ ra bát.

Tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời với món sinh tố ngon lành ăn thay bữa tối sau 1 tuần giảm cả 2kg - Ảnh 5.

Thêm ngũ cốc ăn liền vào là xong.

Tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời với món sinh tố ngon lành ăn thay bữa tối sau 1 tuần giảm cả 2kg - Ảnh 6.

Thành phẩm:

Để giảm cân hiệu quả mà vẫn có một bữa ăn ngon miệng thì bạn đừng bỏ qua công thức trên đây nhé. Bí đỏ trộn có vị chua ngọt nhẹ, thêm chút ngũ cốc ăn liền là đã đủ năng lượng cho buổi tối rồi.

Tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời với món sinh tố ngon lành ăn thay bữa tối sau 1 tuần giảm cả 2kg - Ảnh 7.

Chúc bạn ngon miệng!

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show('admzonek1broje0') });

Xem thêm bài mới hơn

Xem thêm bài cũ hơn