Bị thay thế ngay tắp lự dù chỉ mới hơn 1 tuần, dân tình đâm ra tranh cãi rôm rả về cách thương hiệu thời trang quốc tế đối xử với Jennie.

Chỉ sau một thời gian ngắn đồng hành cùng Calvin Klein, Jennie đã được thương hiệu trao cho chức danh đại sứ thương hiệu. Cô cũng là ngôi sao châu Á đầu tiên hiện diện trên biển quảng cáo to đùng ngã ngửa của Calvin Klein tại thành phố New York, Mỹ. Có điều niềm vui ngắn chẳng tày gang.

Người hâm mộ mới đây để ý thấy Calvin Klein đã thay hẳn hình ảnh cô nàng trên biển quảng cáo dù dân tình ngắm vẫn chưa đã mắt. Thay vào đó, thương hiệu này chọn lựa siêu mẫu Naomi Campbell cùng hình ảnh trong BST kết hợp với Kith để trưng bày. Mọi chuyện diễn ra chóng vánh chỉ trong hơn 1 tuần khiến fan của Jennie cảm thấy "bất công" cho thần tượng.

Mới hơn 1 tuần, biển quảng cáo của Jennie đã bị thương hiệu thay thế ngay bằng Naomi Campbell.

Không ít đồn đoán xì xào được đưa ra về sự "bất công" này. Có người đoán rằng Jennie Kim tuy "hot" ở châu Á nhưng chưa chắc hợp nhãn dân Mỹ, người thì nghĩ chắc chắn có ẩn tình gì đây. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến khá tỉnh táo khi cho rằng chuyện các thương hiệu thời trang thay lên thay xuống biển quảng cáo để phục vụ cho hàng loạt chiến dịch được triển khai cùng lúc là bình thường. Chưa kể BST do Siêu mẫu da màu thể hiện vốn chỉ được ra mắt trong thời gian ngắn nên ít nhiều ưu tiên hơn là điều dễ hiểu.

Fan của Jennie hãy yên tâm rằng còn lâu mới có chuyện chuyện cô nàng bị "thất sủng", nhất là với khả năng tạo nên 100.000 bài đăng trên Twitter chỉ với một bộ ảnh cho Calvin Klein thì điều đó là không thể xảy ra.

Ảnh: Internet

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show('admzonek1broje0') });

Xem thêm bài mới hơn

Xem thêm bài cũ hơn