Ngoài những nhà thiết kế, siêu mẫu góp phần định hướng phong cách cho làng thời trang thế giới, gần đây các fashionista đang dần nổi lên và khẳng định sức ảnh hưởng không nhỏ đến lựa chọn của giới trẻ, Karla Deras là một trong những cái tên như thế…

Sinh ra tại kinh đô thời trang Paris, Karla Deras chịu nhiều ảnh hưởng từ gu thẩm mỹ lịch lãm, phóng khoáng rất đúng kiểu cách truyền thống của người Pháp. Mái tóc ngắn xoăn rối nghịch ngợm, cách phối đồ quần áo đi kèm phụ kiện của những thương hiệu đẳng cấp mà Karla Deras lựa chọn khiến người yêu thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ “phát sốt” trước phong cách mang tính thời thượng này. Sự nhạy bén, sắc sảo ở lĩnh vực thời trang giúp cô gái 23 tuổi tạo dựng “thương hiệu” ngay khi vừa chuyển đến sống và làm việc tại New York.

Karla Deras: Biểu tượng mới của làng thời trang thế giới

Mơ ước lớn nhất trong đời của biểu tượng thời trang thế hệ mới là trở thành một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng. Karla Deras đã trải qua không ít lần xin làm việc tại các hãng trang sức danh tiếng ở Mỹ trước khi tự đứng ra thành lập một cửa hàng nữ trang riêng. Phần lớn những bộ sưu tập trang sức mà cô thiết kế mang nhiều ngẫu hứng nhưng có thừa sự tinh tế, và quan trọng là giá cả dừng ở mức “dễ chịu” giúp nhiều đối tượng có thể thoải mái lựa chọn. Đây được cho là chiến lược khá thông minh nhằm “đánh chiếm” thị trường và giữ chân khách hàng của Karla Deras. “Tôi không học qua bất cứ một trường lớp, khóa học đào tạo chính quy nào mà chỉ đơn giản tích lũy từ thực tế và sự nhạy cảm của bản thân …”.

Trang web mang tên “Karla Closet” chính thức khai trương vào đầu năm 2013 luôn đạt số lượng truy cập “khủng” của nhiều fan hâm mộ. Trong đó, gây chú ý là BST nhẫn, vòng đeo tay, vòng cổ, khuyên tai theo phong cách đầu thập niên 70, hứa hẹn sẽ là những phụ kiện “đinh” của mùa hè năm nay.

Phần lớn bộ sưu tập trang sức đều mang sắc thái cổ điển, là phong cách chính mà thương hiệu Karlas Deras chọn?

- Tôi luôn có niềm đam mê mãnh liệt với tất cả những thứ gọi là… cổ điển. Bạn thấy đấy từ quần áo, giày dép đến trang sức sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và thời gian đã chứng minh như vậy. Sắp tới, bộ sưu tập trang sức bằng đá quý “Roman Luxe” vẫn trung thành với phong cách cổ điển và tôi tin chắc sẽ làm nhiều người bất ngờ bởi từng chi tiết nhỏ được hoàn thành theo cách tỉ mỉ, tinh xảo nhất. Và nó sẽ giúp cho người phụ nữ hiện đại tỏa sáng cũng như thể hiện gu thời trang cá tính của họ, đó cũng là điều mà tôi quan tâm nhất.

Chị nghĩ khách hàng yêu thích thương hiệu trang sức của mình là vì điều gì, giá cả hợp lý chăng?

Karla Deras: Biểu tượng mới của làng thời trang thế giới

- Tôi thích những gì thiên về sự giản dị, không quá cầu kỳ. Tất nhiên giá thành cũng đóng vai trò quan trọng nhưng không phải cứ cái gì đắt tiền mới là đẹp, là tốt. Đối tượng của tôi chủ yếu là giới trẻ có độ tuổi trung bình từ 20 - 30, vì vậy cái họ cần là những món đồ độc đáo, không đụng hàng, đặc biệt chất lượng và mức giá vừa phải là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng.

Là một hình mẫu của giới trẻ, chị có bí quyết gì trong cách phối đồ đặc biệt hấp dẫn của mình?

- Phối đồ cùng phụ kiện không quá khó mà phải phụ thuộc phần lớn vào tính cách và style của từng người. Trang sức là điều không thể thiếu, một chi tiết nhỏ đi kèm với trang phục phù hợp sẽ tạo nên nét riêng của bạn, vì thế, nếu biết cách thể hiện cá tính của mình bằng trang phục cùng phụ kiện kèm theo, nghĩa là bạn đã thành công.

NGƯỜI ĐÃ CHIA SẺ

Thấy hay thì share ngay!

BÌNH LUẬN