Để giữ dáng thon gọn, liệu trong 1 ngày các siêu mẫu sẽ được ăn bao nhiêu bữa? Hãy cùng xem những chia sẻ rất chân thực từ nàng mẫu nội y nhà Victoria's Secret ngay bây giờ nhé!

Romee Strijd là cô mẫu người Hà Lan vừa tròn 24 tuổi, sở hữu body nóng bỏng với số đo vòng 1 gây "bức thở". Cô bắt đầu tạo kênh Youtube của mình từ tháng 7 năm 2017 để chia sẻ về mọi thứ xoay quanh cuộc sống cá nhân. Đa số các vlog mà Romee chia sẻ thường là những tips ăn uống, tập luyện hay các công thức nấu ăn để giữ dáng mỗi ngày.

 

 

Ngoài ra, Romee cũng không đi theo chế độ ăn thuần chay mà chỉ hướng tới một lối sống ăn uống lành mạnh với nhiều loại thực vật trong các bữa ăn. Nếu muốn biết thực đơn giữ dáng trong 1 ngày của Romee có những gì, hãy cùng xem cô mẫu người Hà Lan chia sẻ trong vlog mới đăng tải gần đây nhé!

8:00 - Một ly nước chanh ấm

Romee cho biết, để đánh thức cơ thể vào buổi sáng, cô xuống nhà và tự pha một ly nước chanh ấm để uống. Thói quen này còn giúp Romee detox cơ thể từ bên trong, nhưng một điều cần lưu ý là nên uống trước bữa sáng khoảng 30 phút. Đặc biệt, nhớ dùng nước ấm và tuyệt đối không được cho thêm đường.

8:30 - Một bát cháo yến mạch cho thêm các loại hạt và quả mọng

Trước đó, Romee đã từng chia sẻ về bữa sáng lành mạnh của mình thường là những bát cháo yến mạch ăn kèm với các loại hạt và quả mọng. Đây không chỉ là bữa sáng yêu thích của Romee mà còn chứa vô vàn chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể hoạt động xuyên xuốt cả ngày. Bên cạnh đó, Romee cũng thường cho thêm một chút bột quế cùng bơ lạc vào trong bữa sáng của mình.

 

11:00 - Bữa phụ sáng với trái cây và các loại hạt

Thay vì những món đồ ăn nhanh không lành mạnh, Romee chọn ăn một số loại hạt và các loại trái cây khác nhau cho bữa phụ đầu tiên trong ngày. Có thể là dâu tây tươi cùng một vài hạt hạnh nhân chẳng hạn. Hai món này đều giúp Romee luôn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng làm việc.

13:00 - Bánh mì nướng ăn kèm quả bơ, trứng ốp và các loại hạt

Quả bơ vốn chứa nhiều chất béo lành mạnh nên được Romee cho góp mặt thường xuyên trong bữa ăn. Một bữa trưa không quá "xôi thịt" nhưng vẫn giúp Romee có đủ chất dinh dưỡng cần thiết lại không khó thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể học làm món này giống Romee nhé!

 

16:00 - Bữa phụ chiều với trà và một ít rau củ

Cắt giảm triệt để đường ngọt trong mỗi bữa ăn hàng ngày, thay vào đó, Romee chọn một vài loại rau củ như dưa chuột, cà rốt cùng một tách trà để nhâm nhi vào buổi chiều. Càng gần về tối, bạn càng không nên ăn nhiều vì rất dễ làm cơ thể tích tụ nhiều mỡ dư thừa. Hãy tham khảo thử cách ăn này giống Romee xem sao.

19:00 - Cơm gạo lứt

Gạo lứt vốn là loại thực phẩm giúp giữ dáng hiệu quả mà không làm bạn tăng cân. Bên cạnh đó, loại gạo này cũng sẽ làm săn chắc các phần cơ bắp trên cơ thể của bạn. Romee kết thúc bữa ăn cuối trong ngày sau 19:00 và cô không ăn thêm bất kỳ thứ gì khác sau đó.

Nhìn chung, bạn có thể thấy thực đơn giữ dáng trong một ngày của Romee không khó ăn và hoàn toàn có thể học theo giống cô nàng. Điều Romee muốn nhấn mạnh ở đây là bạn hãy duy trì lối sống ăn uống lành mạnh về lâu dài để cơ thể tự thích ứng với những chế độ ăn thanh đạm, giúp giữ gìn vóc dáng hiệu quả. Ngoài việc ăn uống như trên, Romee vẫn dành thời gian tới phòng tập hàng ngày để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Source (Nguồn): Youtube Romee Strijd, Spoonuniversity, @romeestrijd

NGƯỜI ĐÃ CHIA SẺ

Thấy hay thì share ngay!

BÌNH LUẬN